ปลุกความสดชื่นด้วยชุดนอนไม่ได้นอนซีทรูกันนะ

หลายสิ่งหลายอย่าง ที่ไม่ได้ใช้นานๆอย่างเช่นชุดนอนไม่ได้นอน ซึ่งบางครั้งเรามีไว้ในตู้เสื้อผ้าตั้งหลายแบบแต่เราก็ไม่เคยเอาออกมาใช้เลย จนเราอาจหลงลืมไปว่าชุดนอนไม่ได้นอนนั้นเคยสร้างความสุขให้เราได้มากน้อยแค่ไหน จนมาเมื่อวานได้ยินเพื่อนพูดถึงชุดนอนแบบใหม่เราก็เลยแอบฟังดูได้ยินเพื่อนบอกว่าเป็นชุดนอนซีทรู เราก็แอบ คิดว่ามันจะเป็นชุดเดียวกับชุดนอนไม่ได้นอนหรือเปล่าหรือว่าเป็นคนละอย่างกัน

Credit: sexywecan.com รูปชุดนอนไม่ได้นอนสีแดงงดงาม
พอตกช่วงบ่ายๆก็เลยได้ถามเพื่อนว่าจริงๆแล้วชุดนอนซีทรูกับชุดนอนไม่ได้นอนมันคืออันเดียวกันไหม พอเพื่อนเอารูปมาให้ดู เราก็ได้คำตอบเลยเพราะเราก็รู้อยู่แล้วว่าชุดนอนไม่ได้นอนเป็นแบบไหนแต่สิ่งที่เพื่อนเรียกว่าชุดนอนซีทรูนั้นจริงๆก็คือชุดนอนไม่ได้นอนนั่นเองแต่ว่าใช้ผ้าซีทรูในการทำ เพื่อนก็เลยเรียกว่าชุดนอนซีทรู


ไม่ว่า ชุดนอนนั้นจะเรียกว่าอะไรแต่ทั้งสองอย่างก็เปรี้ยวสวยบาดใจเราเสียเหลือเกิน ทำให้เรากลับไปนึกถึงชุดนอนไม่ได้นอนที่เราเคยมีแต่พับเก็บเอาไว้เสียนานไม่เคยได้เอาออกมาใช้เลยซึ่งเดี๋ยววันนี้เราจะไปลองหาดูซิว่าชุดนอนไม่ได้นอนที่พับเก็บเอาไว้ยังอยู่ในสภาพพร้อมใช้งานหรือเปล่า ซึ่งถ้า ok ดีอยู่เดี๋ยวเราจะต้องเอาออกมาใช้ให้รู้สึกกระปรี้กระเป๋ากันบ้างแล้วอย่างน้อยๆก็ทำให้ความรู้สึกเดิมๆกลับคืนมาได้ด้วยชุดนอนไม่ได้นอนแบบนี้นะจ๊ะ